ใคร ๆ ก็ว่าติสต์ … ส่องไลฟ์สไตล์ติดดิน ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ

Palmy

เมื่อเอ่ยถึงชื่อ “ปาล์มมี่” ภาพที่ใครหลายคนนึกถึงคือเจ้าของเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอยากร้องดังดัง กากากา ซ่อนกลิ่น และอีกหลากหลายบทเพลงคุ้นหูที่มาพร้อมสไตล์และน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ หลายคนอาจคุ้นภาพสาวคนนี้ยามอยู่บนเวที วันนี้เราจึงอยากพาทุกคนไปรู้จักอีกมุมของปาล์มมี่กับไลฟ์สไตล์ติดดินที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

สำหรับประวัติโดยคร่าว ๆ ของนักร้องเสียงดีคนนี้ ชื่อเต็มของเธอคือ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ เป็นลูกครึ่งไทย-เบลเยียม จบการศึกษาชั้นประถมศึกษาที่โรงเรียนพระแม่มารีสาทร ก่อนจะบินไปศึกษาต่อที่ Holy Cross High School โดยชีวิตในวัยเด็กของเธอนั้น เคยให้สัมภาษณ์ในนิตยสารว่าเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อย เนื่องจากคุณยายจะเคร่งครัดเรื่องกฎระเบียบเป็นอย่างมาก

ความเป็นตัวตนของปาล์มมี่มีให้เห็นตั้งแต่วัยเด็ก โดยมีความมุ่งมั่นมาตลอดว่าอยากเป็นนักร้อง มีครั้งหนึ่งคุณแม่ของเธอเคยส่งไปบริษัทโฆษณา เพื่อเรียนรู้การใช้คอมพิวเตอร์และทำงานกราฟิก ซึ่งตอนนั้นเธอรู้สึกเครียด ไม่ชอบ ถึงขนาดร้องไห้ และกลับบ้านเพื่อมาซ้อมร้องเพลง อัดเทป ฟังเสียงที่ตัวเองร้อง และพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง จนทำให้ทุกวันนี้เธอคือนักร้องสาวเสียงคุณภาพที่สามารถกวาดรางวัลในวงการเพลงมาแล้วมากมาย จนขึ้นแทนเป็นหนึ่งในนักร้องคุณภาพของประวัติศาสตร์เพลงไทย

แม้เราจะคุ้นภาพปาล์มมี่ยามกระโดดโลดเต้นอยู่บนเวทีท่ามกลางแสงสีเสียงของคอนเสิร์ตนั้น ๆ แต่ชีวิตประจำวันเธอกลับชอบอยู่บ้าน ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังสีขาวสไตล์ยุโรปที่ซุกซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ที่รายล้อมด้วยต้นไม้ เรียกได้ว่านี่คือพื้นที่ที่สะท้อนตัวตนของนักร้องสาวเสียงดีคนนี้ได้เป็นอย่างดี โดยมีกิจกรรมโปรดคือการคลุกตัวอยู่ในห้องที่เนรมิตเป็นพื้นที่ทำเพลง ซึ่งเป็นงานอดิเรกที่รัก สร้างสรรค์เป็นผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามอย่างเช่นทุกวันนี้

นอกจากนี้ พื้นที่โดยรอบบ้านเธอยังเนรมิตเป็นพื้นที่ปลูกผัก ด้วยความที่ปาล์มมี่เป็นคนที่ชอบทานผักมาก เธอจึงเลือกปลูกผักเองแบบง่าย ๆ โดยมีช่วงหนึ่งที่เธอชอบทำเมนูฮิต นั่นคือ การทำน้ำผักดื่มเอง โดยการนำผักที่ปลูกเองมาปั่นเป็นน้ำผักรสชาติต่าง ๆ คิดสูตรเอง และทดลองปั่นไปเรื่อย ๆ มีอะไรถูกใจหรือคิดว่าสามารถเพิ่มรสชาติให้ดีขึ้นได้ก็ลองทำจนเป็นเมนูน้ำผักปั่นที่เธอพอใจ นี่จึงเป็นอีกมุมของสาวปาล์มมี่ที่ทำให้แฟน ๆ หลายคนชื่นชอบ เพราะนอกจากคุณภาพน้ำเสียงแล้ว เธอยังใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่าย เรียกได้ว่าติดดินแบบสุด ๆ

สำหรับวันว่างของสาวปาล์มมี่ นอกจากจะใช้เวลาพักผ่อนอยู่ในบ้านในฝันของเธอแล้ว ปาล์มมี่ยังชอบหาเวลานั่งทำเพลงในพื้นที่เล็ก ๆ ที่เธอตั้งใจจัดสรรให้เป็นห้องทำเพลง มีชั้นวางหนังสือและมุมเก็บซีดี โดยพื้นที่ส่วนนี้เรียกได้ว่าเป็นมุมโปรดของเธอเลยก็ว่าได้

อีกเรื่องที่จะไม่พูดถึงก็ไม่ได้ นั่นคือ สไตล์การแต่งตัวของสาวปาล์มมี่ที่ขึ้นเวทีแต่ละครั้งจะต้องสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนเพลงเสมอ เนื่องจากนักร้องสาวคนนี้มีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่น เป็นตัวของตัวเองสูง เรียกได้ว่าแค่มองระยะไกลขึ้นไปบนเวทีก็เดาได้ไม่ยาก ว่าถึงเวลาที่ปาล์มมี่จะได้โชว์พลังเสียงกันแล้ว ซึ่งสไตล์ที่ชอบของเธอคือสไตล์ฮิปปี้ ผมยาว ใส่กำไลเยอะ ๆ มาพร้อมกางเกงขาบาน ซึ่งเธอบอกว่านี่คือสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวเองได้ดีสุด ๆ และสำหรับแฟน ๆ ของเธอที่กำลังมองหาสไตล์และสินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเอง อย่าลืมมาชอปออนไลน์กับ Shopee กับแคมเปญแห่งความคุ้มค่า Super Category Day ที่ยกขบวนสินค้ามาให้ชอปได้จุใจ เรียกได้ว่าชอปครั้งเดียวได้สินค้าส่งตรงถึงหน้าบ้านแบบครบครัน โดยจะสิ้นสุดที่ 28 พ.ค. 62 เท่านั้นนะ

พบกับแคมเปญ Shopee Free Shipping month ชอป 0บาท ก็ไม่มีค่าส่งทั่วไทย วันที่ 1-30 มิ.ย. 62 พร้อม 1 บาท Prize เล่นเกมทุกศุกร์ ลุ้นของรางวัลง่ายๆ Flash Sale เริ่ม 9 บ. รับเงินคืน 100% พร้อมสินค้าแบรนด์ คูปองส่วนลดทุกวัน

Back To Top